19 thoughts on “[Yaoi] Kuroneko Kareshi no Nakasekata – Chapter 3 (Completed)

  1. Các nàng thân mến, các nàng có định dịch tiếp phần tiếp theo của bộ này không? Để ta còn biết đường dựng lều để hóng :))))
    Phần 3 cũng cute lắm luôn á :”>

    1. Khụ phần này là phần 3 rồi ah~
      Phần 4 tức là phần mới nhất bọn mình cũng có ý định làm, nhưng hiện tại nhân lực không có nên đành … hix … bên mình sẽ cố gắng khi sắp xếp dc nhân lực. Mong bạn thông cảm!

  2. Làm tiếp phần 4 đi Phong Qua ơi :'( Thật là buồn khi hôm nay Kel mới phát hiện các bạn có dịch series này Aya-sensei, nhưng dù sớm hay muộn Kel cũng đã đọc được bản dịch tuyệt vời như này. Hai ẻm ngọt muốn chết Kel rồi aaaa, ta nói chứ phần nào cũng ngọt sâu răng rồi mấy cái màn H nóng đến bỏng mắt nữa, tim gan nào mà chịu nổi chứ *chấm nước mắt* Hy vọng trong tương lai tới mọi người sẽ dịch phần 4 ha *ôm ôm*

    1. Èo ~ xin lỗi nha ~ mãi tới hôm nay mới thấy có comment này >”< *dập đầu tạ tội*
      Nhóm có dự định làm phần 4 của series này nha bạn nhưng hiện tại nhóm đang trong thời gian ngưng hoạt động vì editor chính tạm ngưng làm việc.
      Khi nhóm come back sẽ lên plan làm phần 4, đến lúc đó mong bạn vẫn sẽ ủng hộ nhóm ~

  3. xem xong chap này khăn giấy đã ướt đẫm máu, trời ạ H đã wa, thõa mãn ,kaka~. Nhóm dịch truyện này mình rất vui , hóng chap mới . Mong nhóm lun thành công trên con đường dịch truyện. ây da mình fai ik nạp máu đây , mất nhìu máu wa. Kakami x Shingo siêu cute

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *